Đường dây tư vấn và hỗ trợ trẻ em “Phím số diệu kỳ-18001567”, nay là Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 là dịch vụ tư vấn và hỗ trợ trẻ em do Cục trẻ em- Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cung cấp, Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ truyền thông là đơn vị trực tiếp quản lý điều hành hoạt động của Tổng đài.
Chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 5 năm 2004, Tổng đài góp phần quan trọng trong việc hạn chế những tổn thương cho trẻ em, giúp trẻ em có điều kiện phát triển tốt nhất về cả tinh thần và thể chất. Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em tiếp cận đến từng trẻ em có nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ thông qua xử lý các cuộc gọi và giải quyết các trường hợp cần can thiệp khẩn cấp. Đồng thời, Tổng đài đảm bảo cho những em có hoàn cảnh khó khăn nhất ở đô thị cũng như ở nông thôn có thể tiếp cận đến với các dịch vụ điện thoại, từng bước vận động cung cấp dịch vụ cho trẻ em tại những nơi trẻ em chưa thể tiếp cận được hoặc các dịch vụ đó chưa có đủ hoặc chưa hề có. Quan trọng hơn, Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em tạo ra một mạng lưới phối hợp giữa các tổ chức, ban ngành và kết nối giữa các tổ chức này để hỗ trợ hệ thống chăm sóc và bảo vệ trẻ em tại Việt Nam.